Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Phong thủy phòng ngủ cách kê giường ngủ hợp phong thủy

Phong thủy phòng ngủ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của chủ nhà. Để có một phòng ngủ hoàn hảo về mặt phong thủy. Chủ nhà cần áp dụng một vài chia sẻ cách kê giường ngủ hợp phong thủy trong bài viết bên dưới !

Những vị trí nên tránh khi đặt giường ngủ

Tuyệt đối không đặt giường ngủ đẹp hiện đại cạnh nhà vệ sinh, dưới nhà vệ sinh hoặc đầu giường hướng thẳng vào nhà vệ sinh vì vừa tạo cảm giác không sạch sẽ lại tác động xấu đến sức khỏe và tài vận của gia chủ.


 Tránh đặt giường ngủ hướng thẳng ra cửa vì ở vị trí này bạn sẽ cảm thấy bị bất an, bị giật mình khi ai đó mở cửa. Ngoài ra, đặt giường ngủ ở vị trí này còn làm mất quyền riêng tư tác động tiêu cực đến tâm lý của chủ căn phòng. Để tránh tình huống này, bạn có thể xoay ngược giường ngủ lại nhé. 




 Trong phong thủy phòng ngủ, tránh kê đầu giường nằm dưới cửa sổ. Vì các luồng khí độc dễ lùa vào gây bệnh, ngoài ra nhưng yếu tố bên ngoài dễ tác động đến giấc ngủ, làm bạn ngủ không sâu và ngon giấc. 

 Không đặt giường ngủ gần bếp, hoặc đối diện bếp vì mùi thức ăn và mùi nấu nướng sẽ ám vào giường ngủ tác động không tốt đến sức khỏe của bạn.


Xem thêm : https://noithattana.net/kich-thuoc-giuong-chuan-voi-tung-doi-tuong-khach-hang/


Tránh đặt giường ngủ dưới gầm xà ngang vì tạo cảm giác bị đè nén nặng nề, làm bạn bị mất ngủ và khó chịu. 

 Trong phong thủy phòng ngủ, không nên đặt gương chiếu thẳng vào giường. Đặt gương sai vị trí tác động rất xấu đến sức khỏe của nhà. Tốt nhất là bạn nên bố trí gương xa giường để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé! 

 Ngoài ra chủ nhà cũng nên hạn chế đặt quá nhiều cây cảnh trong phòng ngủ vì gây khó thở và ngột ngạt. Hoa tươi cũng nên hạn chế vì về đêm phấn hoa rất độc hại và tác động xấu đến sức khỏe và hệ hô hấp.


Combo giường tủ cho bé


 Chậu cá và các vật có nước dễ vỡ cũng nên tránh đặt trong phòng ngủ để tránh đổ vỡ đáng tiếc bạn nhé! 

 Với một vài chia sẻ ngắn về phong thủy phòng ngủ và cách kê giường ngủ hợp phong thủy. Chúc các bạn đọc tích lũy được thêm những kinh nghiệm bổ ích để bày trí nội thất phòng ngủ của mình cho hợp lý và hợp với phong thủy. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét